0915901195 c2luongthevinh.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

CHI BỘ TRƯỜNG THCS LƯƠNG THẾ VINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2023 TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2024

Đăng ngày: 12/01/2024

        Ngày 10/1/2024, Chi bộ trường THCS Lương Thế Vinh tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác Đảng năm 2023 triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Tham dự Hội nghị có Đ/c Hoàng Văn Đích – Bí thư Chi bộ BCH Quân sự xã Hùng An và sự có mặt đầy đủ của các đảng viên trong Chi bộ.

        Hội nghị được nghe báo cáo tổng kết năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 do Đ/c Lương Thị Kiều Loan – Phó Bí thư Chi bộ thông qua. Báo cáo đã chỉ rõ những ưu điểm trong năm 2023, và cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong năm 2024.

        Hội nghị cũng đã được nghe những ý kiến đóng góp của cá nhân, những tham luận của các tổ chức bộ phận trong nhà trường như: Tổ KHXH với tham luận Đổi mới cách thức tổ chức sinh hoạt Chi bộ; Tổ KHTN với nội dung Các giải pháp nâng cao chất lượng học sinh; Tham luận Một số giải pháp giáo dục KNS, đạo đức, lý tưởng sống và phòng tránh các tai tệ nạn xã hội của Đội TNTP Hồ Chí Minh; Tổ văn phòng với tham luận Nâng cao chất lượng bữa ăn cho học sinh bán trú. Các tham luận đều bám sát tình hình thực tiễn, và đưa ra những giải pháp cụ thể.

        Tham dự Hội nghị, Đ/c Hoàng Văn Đích – Bí thư Chi bộ BCH Quân sự xã Hùng An đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời cũng chỉ ra những nội dung cần bám sát và coi đây là cơ sở để xây dựng phương hướng nhiệm vụ cho năm 2024.

        Nhằm kịp thời tuyên dương những Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và tạo động lực phấn đấu cho năm 2024. Hội nghị cũng thông qua quyết định Chi bộ khen thưởng Đảng viên xuất sắc gồm các Đ/c: Nông Thị Thúy, Nguyễn Thu Mai, Hoàng Thị Kim Nhung, Hoàng Minh Huệ, Hoàng Thị Thùy, Triệu Thị Chung.

        Một số hình ảnh của Hội nghị:

 Bài và Ảnh: Đặng Hà
 
 
 


 

Bình luận