0915901195 c2luongthevinh.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

TRƯỜNG THCS LƯƠNG THẾ VINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM, NĂM HỌC 2024-2025

Đăng ngày: 26/09/2024

        Thực hiện kế hoạch năm học 2024 - 2025, ngày 15/9/2024, trường THCS Lương Thế Vinh tổ chức Hội nghị phụ huynh năm học 2024-2025. Đây là dịp để giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh học sinh cùng thống nhất những biện pháp phối hợp nhằm giáo dục, giúp đỡ học sinh đạt được những kết quả học tập và rèn luyện tốt nhất trong năm học mới.

        Với ý nghĩa quan trọng, Hội nghị phụ huynh năm học 2024-2025 của trường THCS Lương Thế Vinh chính là dịp để tìm tiếng nói chung, sự đồng thuận giữa gia đình và nhà trường trong giáo dục học sinh, triển khai kế hoạch hoạt động học tập của cả năm học là điều kiện tiên quyết cho thành quả giáo dục thực thụ, thiện chí và bền vững.

        Buổi họp phụ huynh học sinh của trường và các lớp đã diễn ra trọng thể mà vẫn thân tình, ấm cúng và sáng tạo. Mở đầu chương trình gặp mặt, phụ huynh các lớp đã có buổi họp chung với Ban giám hiệu nhà trường tại sân trường để lắng nghe báo cáo tổng kết, phương hướng hoạt động chung của toàn trường và lắng nghe báo cáo hoạt động, đánh giá của Ban đại diện cha mẹ học sinh toàn trường. Tiếp đó, phụ huynh chuyển sang họp cụ thể với cô giáo chủ nhiệm tại lớp học. Tại đây phụ huynh được nghe những nội quy, quy định, mục tiêu của cô và trò trong năm học 2024 - 2025. Đặc biệt, với phụ huynh khối 6 đầu cấp, các cô giáo chủ nhiệm đã phổ biến cho các bố mẹ về những quy định của bậc THCS từ thời gian cho đến các môn học mới; phổ biến quy chế kiểm tra đánh giá, tiêu chí rèn luyện của học sinh nhà trường.

        Buổi họp phụ huynh học sinh diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khởi, sự đồng thuận nhất trí cao của tất cả các bậc phụ huynh với hy vọng, thầy và trò trường THCS Lương Thế Vinh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gặt hái nhiều thành công trong năm học 2024-2025.

Tin bài: Đặng Hà

Bình luận