0915901195 c2luongthevinh.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH NĂM HỌC 2023-2024

Đăng ngày: 11/09/2023

Sáng ngày 10 tháng 09 năm 2023, Trường THCS Lương Thế Vinh đã tổ chức Hội nghị phụ huynh năm học 2023-2024. Đây là dịp gặp gỡ giữa giáo viên chủ nhiệm các lớp và toàn thể cha mẹ học sinh của nhà trường trong năm học 2023-2024.
Hội nghị diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở, thân thiện. Phụ huynh đều có mặt đầy đủ. Đặc biệt các bậc cha mẹ cùng giáo viên chủ nhiệm các lớp đã thể hiện sự đồng lòng, nhất trí cao, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.
Trong phần đầu của Hội nghị, Thầy giáo Vũ Ngọc Hân - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả đạt được của nhà trường với những thành tích rất tự hào cả về chất lượng và kết quả thi vào lớp 10 của trường THCS Lương Thế Vinh với nhiều em đạt top điểm cao nhất, thủ khoa, á khoa các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Tại hội nghị, phụ huynh cũng được nghe báo cáo tài chính, các hoạt động chung của nhà trường trong năm học 2022-2023, và bản phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Đồng thời, cũng nêu lên những thuận lợi và khó khăn của nhà trường trong năm học mới. Tại hội nghị, phụ huynh và nhà trường cùng bàn bạc và đi đến thống nhất chung về các khoản thu, các phí dịch vụ sử dụng cho học sinh. Cũng trong hội nghị, Ông: Đỗ Văn Huy - Trưởng ban đại diện phụ huynh của nhà trường đã đưa ra những giải pháp thiết thực nhất để có sự phối hợp nhịp nhàng giữa gia đình và nhà trường tạo ra một môi trường an toàn lành mạnh cho các con.
Trong phiên họp tại lớp, phụ huynh được nghe giáo viên chủ nhiệm báo cáo về tình hình học tập và hoạt động của các con tại lớp đầu năm học và được trực tiếp trao đổi với giáo viên chủ nhiệm về tình hình học tập, về nội quy, quy định của trường, lớp. Từ đó đưa ra các biện pháp hợp lý trong việc giáo dục học sinh.
Hội nghị phụ huynh đã thực sự là cầu nối giữa cha mẹ học sinh với các thầy cô giáo, với nhà trường; tạo sự khởi đầu thuận lợi và tinh thần phấn khởi quyết tâm cho một năm học mới nhiều thử thách. 
Dưới đây là một số hình ảnh của hội nghị: 
 

Thầy giáo Vũ Ngọc Hân - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo thành tích hoạt động năm học 2022-2023

 

Bình luận