0915901195 c2luongthevinh.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024

Đăng ngày: 22/09/2023

         Ngày 21/9/2023, Trường THCS Lương Thế Vinh tổ chức hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024. Hội nghị nhằm thống nhất những nội dung cơ bản về phương hướng, nhiệm vụ và có kế hoạch đúng đắn, sát với tình hình thực tế của nhà trường, từ đó có những giải pháp tốt nhất để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị; tạo sức mạnh ban đầu và làm nội lực quan trọng thúc đẩy sự lớn mạnh của nhà trường. 

       Đến dự với Hội nghị có Đ/c Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Bắc Quang; Đ/c Lý Văn Tòng - Phó Chủ tịch UBND xã Hùng An.

        Tại hội nghị, Đồng chí Vũ Ngọc Hân - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022-2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. 

        Đồng chí Lương Thị Kiều Loan - Chủ tịch công đoàn nhà trường trình bày Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2022-2023 và triển khai phong trào thi đua năm học 2023-2024. 

        Đồng chí Nguyễn Thu Mai -Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bàyBáo cáo tình hình hoạt động của ban Thanh tra nhân dân năm học 2022-2023 và phương hướng hoạt động năm học 2023-2024.

         Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận, đóng góp các ý kiến vào dự thảo các văn bản báo cáo, đề xuất kiến nghị, giải đáp các ý kiến thắc mắc của các đồng chí công đoàn viên; công khai thông qua hội nghị quy chế chi tiêu nội bộ, thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết giao ước thi đua giữa Công đoàn và Nhà trường.

         Cũng trong Hội nghị, các tổ chuyên môn và các tổ chức bộ phận đã có những tham luận đóng góp như: Tổ KHXH với tham luận Đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, bồi dưỡng học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và chất lượng giáo dục mũi nhọn; Tổ KHTN với tham luận Đổi mới công tác kiểm tra đánh giá học sinh đảm bảo thực chất nhằm nâng cao chất lượng giáo dục; Công đoàn với tham luận Công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, việc chấp hành kỉ cương, nề nếp trong đội ngũ viên chức, người lao động; Tổng phụ trách Đội với tham luận Công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lý tưởng sống, kỹ năng sống, phòng tránh các tai tệ nạn nhằm phát triển nhân cách toàn diện cho học sinh.

        Trong khuôn khổ Hội nghị, Công đoàn đã trao thưởng cho 05 Công đoàn viên đạt danh hiệu Công đoàn viên xuất sắc năm học 2022-2023.
         Hội nghị viên chức, người lao động là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, nhằm phát huy quyền làm chủ của viên chức, người lao động góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh. Thành công của Hội nghị đã tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần đoàn kết, chung sức của cán bộ công chức, viên chức, người lao động; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Công đoàn; phát huy những kết quả đã đạt được và phấn đấu hoàn thành mục tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ của nhà trường năm học 2023-2024. Một số hình ảnh của Hội nghị:

 

                                                                                                                                                                                                                                 

Bình luận