0915901195 c2luongthevinh.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

TRƯỜNG THCS LƯƠNG THẾ VINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024-2025

Đăng ngày: 03/10/2024

        Ngày 27/9/2024, trường THCS Lương Thế Vinh long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024-2025. Tham dự Hội nghị có Đ/c Lý Văn Tòng – Phó Chủ tịch UBND xã Hùng An; Đ/c Vũ Ngọc Hân - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, viên chức trường THCS Lương Thế Vinh.

        Hội nghị đã đánh giá, kiểm điểm những hoạt động giáo dục của nhà trường trong năm học 2023-2024, từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2024-2025. Đây cũng là dịp quan trọng để cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị được nói lên những suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp cho các phong trào thi đua của nhà trường nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng nhà trường vững mạnh, công bằng và ngày càng phát triển. Ý thức được tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự tập trung cao độ.

        Hội nghị được nghe ý kiến chỉ đạo của Đ/c Lý Văn Tòng – Phó chủ tịch UBND xã Hùng An. Hội nghị cũng được nghe những ý kiến đóng góp hết sức thiết thực của các bản tham luận vào bản kế hoạch năm học 2024-2025 như “Công tác giáo dục tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, việc chấp hành kỷ cương, nề nếp trong đội ngũ viên chức, người lao động” của BCH Công Đoàn; Tổ KHXH với tham luận “Đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá học sinh đảm bảo thực chất nhằm nâng cao chất lượng giáo dục”; Tham luận “Giải pháp thực hiện Đề án tiếp tục xây dựng và phát triển trường trọng điểm về chất lượng giáo dục đối với trường THCS Lương Thế Vinh giai đoạn 2024-2030” của tổ KHTN; Liên đội với tham luận “Công tác tuyên truyền  giáo dục đạo đức, lý tưởng sống, kỹ năng sống, phòng chống tai tệ nạn nhằm phát triển nhân cách toàn diện cho học sinh” và tham luận “Công tác chăm sóc, nuôi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn và sinh hoạt cho học sinh” của tổ Văn phòng.

        Cũng trong Hội nghị, Công đoàn đã tặng danh hiệu Công đoàn viên xuất sắc cho 04 đồng chí nữ công.

       Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc Hội nghị đã thông qua Nghị quyết kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường, với tinh thần dân chủ, đoàn kết nhất trí, phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của năm học 2024-2025, tiếp tục giữ thế ổn định đi lên, tạo cơ sở phát triển vững chắc cho những năm tiếp theo, góp phần xây dựng và phát triển nhà trường xứng đáng là lá cờ đầu của ngành giáo dục đào tạo huyện và tỉnh nhà.

        Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2024-2025 của THCS Lương Thế Vinh khép lại trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị đón một năm học mới với hi vọng nhiều niềm vui và thắng lợi mới.

        Một số hình ảnh của Hội nghị:

Bài và Ảnh: Đặng Hà

 

 

Bình luận