0915901195 c2luongthevinh.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

TRƯỜNG THCS LƯƠNG THỂ VINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO XUÂN 2024

Đăng ngày: 04/02/2024

        Một mùa xuân nữa lại về với sắc đào tươi thắm trải dài khắp đất nước Việt Nam thân yêu. Trong không khí rộn ràng, hân hoan của những ngày giáp Tết, chiều ngày 01/02/2024, trường THCS Lương Thế Vinh tổ chức chương trình “Chào xuân 2024” với những hoạt động vô cùng ý nghĩa, thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh và các bậc phụ huynh.

        Là một hoạt động thường niên của nhà trường, chương trình Chào xuân 2024 vừa đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí kết hợp tìm hiểu bản sắc văn hoá dân tộc cho học sinh toàn trường, vừa tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng xuân Giáp Thìn 2024 với những nét đặc trưng của Tết cổ truyền cho thầy cô và học sinh.

        Bên cạnh việc tìm hiểu về những nét văn hóa độc đáo trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, các em học sinh còn được hòa mình vào không gian Tết truyền thống đậm bản sắc dân tộc, thỏa sức thể hiện tài năng, sự khéo léo và nhanh trí qua một loạt trò chơi dân gian như: kéo co, bịt mắt đánh trống, nhảy bao bố…

        Cùng với đó, Ngân hàng BIDV và Nhà trường cũng trao quà Tết cho 15 bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt nhiều thành tích cao trong học tập và phong trào, mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng. Đó là những phần quà vật chất và tinh thần rất ý nghĩa trong dịp đầu xuân năm mới, động viên các em tiếp tục cố gắng học tập, tham gia tốt các hoạt động của lớp và nhà trường.

        Cũng trong khuôn khổ chương trình, thầy và trò trường Lương đã có một bữa tiệc buffe tạm biệt năm Quý Mão 2023 vô cùng ấm áp, tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương.

         Một năm cũ đã qua và một năm mới sắp đến với nhiều ước mơ và hy vọng, xin kính chúc tất cả các thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh một năm mới Giáp Thìn 2024 an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Một số hình ảnh của chương trình:

Bài và Ảnh: Đặng Hà

Bình luận