0915901195 c2luongthevinh.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

TRƯỜNG THCS LƯƠNG THẾ VINH TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

Đăng ngày: 27/05/2024

        Trong không khí hân hoan chào mừng 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 26/5/2024, trường THCS Lương Thế Vinh long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học và tuyên dương, khen thưởng Giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2023-2024.

        Tại buổi lễ, thầy giáo Vũ Ngọc Hân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn báo cáo tổng kết năm học. Trong diễn văn, thầy giáo gửi lời chúc mừng tất cả những thành tích xuất sắc của thầy và trò Nhà trường đã đạt trong năm học. Thầy cũng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, ban ngành, toàn thể quý phụ huynh của nhà trường đã  quan tâm và ủng hộ thầy và trò nhà trường trong tất cả các hoạt động.

         Cũng trong buổi lễ, Nhà trường đã tuyên dương:

         09 HS đạt giải trong các cuộc thi, hội thi toàn quốc;  57 HS  đạt các giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh; 56 HS  đạt từ giải ba cuộc thi IOE cấp tỉnh; các em học sinh tham gia các hội thi, cuộc thi đạt giải ba từ cấp tỉnh trở lên; 13 HS Xuất sắc; 127 HS Giỏi; 70 HS có thành tích vượt trội từng mặt; 16 HS có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi; Trao kỷ niệm chương cho 27 HS khối 9 đạt danh hiệu xuất sắc toàn khóa, 03 kỷ niệm chương cho giáo viên chủ nhiệm xuất sắc toàn khóa, 02  kỷ niệm chương cho 2 hội trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh khối 9

        Bên cạnh đó, Nhà trường đã vinh danh 16 thầy giáo cô giáo có học sinh đạt giải trong kỳ thi, cuộc thi, hội thi cấp quốc gia, cấp tỉnh. 02 cô giáo đạt danh hiệu GVCN Giỏi cấp huyện.

        Năm học 2023-2024 đã khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi, và tràn ngập tiếng cười hạnh phúc của thầy và trò Trường THCS Lương Thế Vinh, mở ra những hành trình mới với nhiều hứa hẹn, niềm vui và thắng lợi mới. Trong thời khắc này, nắng đầu hạ vẫn trải mật vàng nơi sân trường, phượng vĩ vẫn đỏ rực, bằng lăng vẫn tím biếc góc trường. Những sắc màu rực rỡ đó như tiếp thêm động lực và niềm đam mê cho thầy và trò trường THCS Lương Thế Vinh vững vàng, nhiệt huyết hơn nữa trên hành trình kiến tạo thành tựu mới.

        Một số hình ảnh của buổi Lễ:

Bài và Ảnh: Đặng Hà

Bình luận