0915901195 c2luongthevinh.bacquang@hagiang.edu.vn
Giáo dục THCS

HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM GIỎI CẤP TRƯỜNG (Năm học 2023-2024

Đăng ngày: 12/11/2023

        Nhằm tuyển chọn và công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi trong nhà trường. Tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp; Đồng thời, đánh giá thực trạng năng lực, nghiệp vụ sư phạm của đội ngũ giáo viên. Từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực làm công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Trường THCS Lương Thế Vinh đã tổ chức thành công Hội thi Giáo viên chủ nhiệm (GVCN) lớp giỏi năm học 2023-2024 từ ngày 02-10/11/2023.

        Tham gia hội thi có 08 thí sinh là Giáo viên chủ nhiệm trong toàn trường. Các thí sinh đã thực hiện 02 phần thi gồm: trình bày biện pháp nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp và thực hành 01 tiết tổ chức hoạt động giáo dục .

        Với sự chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đã mang đến hội thi những biện pháp sáng tạo, hay, phù hợp với tình hình thực tế; các tiết hoạt động giáo dục và sinh hoạt lớp đều vận dụng linh hoạt các phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động phong phú. Phát huy được tính tích cực, chủ động sáng tạo của các em học sinh, từ đó góp phần hình thành cho các em năng lực - phẩm chất cần đạt.

        Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp trường năm học 2023-2024 là một trong những hoạt động chuyên môn quan trọng của nhà trường. Đồng thời, tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp. Thông qua hội thi nhằm khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho các giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp.

        Một số hình ảnh của hội thi:

                                                                                                                                  Bài và Ảnh: Đặng Hà

 

Bình luận