0915901195 c2luongthevinh.bacquang@hagiang.edu.vn
Giáo dục THCS

Tết trung thu năm 2022

Đăng ngày: 09/09/2022

         Hòa chung không khí rn ràng ca ngày Tết trung thu, Chiu ngày 9/9/2022 (14/8/2022 âm lch) Liên đội Trường THCS Lương Thế Vinh đã t chc chương trình " Vui hi trăng rm 2022" cho các em hc sinh trong toàn trường.

            Đây là mt trong nhng hot động hết sc có ý nghĩa, to sân chơi lành mnh cho các em hc sinh, để tết Trung thu thc s là ngày hi ca tr thơ, góp phn c vũ, động viên các em hc sinh trong nhà trường bước vào mt năm hc mi đạt được nhiu thành tích cao trong hc tp.

         Chương trình gm 2 ni dung chính: Hi thi "Trưng bày, trang trí mâm ngũ qu" ti sân trường và "Vui hi trăng rm" được t chc ti các lp hc.

        Tt c 08 Chi đội tham gia đầy đủ, nhit tình đã làm cho hot động vui Trung thu tr thành mt k nim đẹp và sâu sc trong mi thiếu nhi. Trước đó, Liên đội đã phát động hot động "Trang trí đèn lng" treo ti các hành lang lp hc trong toàn trường.

        Cũng trong ngày hi, Hi khuyến hc xã Hùng An đã trao tng 03 xut quà, tr giá 200.000/xut; nhà trường trao tng 03 xut quà, tr giá 200.000/xut tng 06 HS có hoàn cnh khó khăn đạt thành tích hc tp tt, rèn luyn chăm. Đại din UBND huyn Bc Quang, UBND xã Hùng An trao quà cho các em thiếu nhi trong nhà trường vui Tết trung thu 2022.

         * Kết qu ni dung thi "Trung bày, trang trí mâm c:

        - Gii Nht: 7A

        - Gii Nhì: 7B

        - Gii Ba: 8A, 9B

        - Gii Khuyến khích: 9A, 8B, 6A, 6B.

       Ngày hi đã to s đoàn kết và không khí vui tươi, đầm m cho toàn th thiếu nhi nhân dp Tết Trung thu 2022. Đồng thi, là dp để các em sinh hot, ôn li, khc sâu thêm nhng nét đẹp truyn thng v ngày Tết Trung thu ca dân tc và cùng chia s vi các bn đội viên có hoàn cnh khó khăn.

      Khi tham gia hot động này, tt c các em đều cm thy vui tươi phn khi và tràn đầy hnh phúc vì được cùng nhau tham gia vui hi Trăng rm.

 

Bình luận