0915901195 c2luongthevinh.bacquang@hagiang.edu.vn
Giáo dục THCS

NGÀY HỘI ĐÓN HỌC SINH LỚP 6 (Năm học 2023-2024)

Đăng ngày: 09/09/2023

Sáng ngày 20/8/2023 Trường THCS Lương Thế Vinh tổ chức Ngày hội chào đón học sinh lớp 6 năm học 2023-2024 vô cùng ý nghĩa, vui tươi, phấn khởi
Đến dự chương trình, có sự hiện diện của các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong trường cùng toàn thể quý phụ huynh và  70 em học sinh khối 6 năm học 2023-2024. Lần đầu tới trường, các em học sinh khối 6 không khỏi bỡ ngỡ, hồi hộp xen chút lo lắng, nhưng trước sự chào đón nồng nhiệt của các thầy cô giáo, các anh chị lớp trên thì trên gương mặt của các em đã tràn đầy hạnh phúc, niềm vui, niềm hân hoan được bước vào học tập tại ngôi trường mới. Trong chương trình ngày hội, các em được nghe giới thiệu về truyền thống nhà trường, giới thiệu các thầy cô giáo trong trường, các thầy cô giáo giảng dạy, đặc trưng các bộ môn trong cấp học mới. Đặc biệt trong buổi chào đón học sinh khối 6, các em học sinh còn được lắng nghe bài phát biểu cảm nghĩ của em Nguyễn Quỳnh Chi - 6B là học sinh có số điểm cao nhất trong bài kiểm tra năng lực đầu vào lớp 6. 
Chỉ trong một thời gian ngắn, chương trình chào đón học sinh lớp 6 của trường THCS Lương Thế Vinh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các thầy cô giáo tin chắc rằng – trường THCS Lương Thế Vinh sẽ là ngôi nhà thứ hai kết nối thương yêu đến với các bạn học sinh khối 6, chắp đôi cánh vững chắc cho các em bay vào bầu trời tri thức. Xin được chúc các em học tập tốt, rèn luyện chăm tại ngôi nhà Lương Thế Vinh.
Một số hình ảnh ngày hội:

 

Bình luận